Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cam kết thi bằng lái xe hạng A2 đậu 100%

Cam kết thi bằng lái xe hạng A2 đậu 100%

Hiện nay nhiều người đang theo đuổi dòng xe phân phối lớn với dung tích trên 175 cm khối, nên nhu cầu thi bằng lái xe A2 ngày càng nhiều. Tuy nhiên nhiều người chưa biết nhiều về kỳ thi sát hạch lái xe hạng A2 bởi dòng xe phân phối lớn này ít người sử dụng. theo thông tư 39/2013 đã được ban hành và chính thức có hiệu lực kể từ ngày 01,03,2014 về việc bãi bỏ quy định đối tượng được cấp bằng lái xe A2. Bắt đầu từ ngày 01/03/2014, mọi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên đều được tham gia thi sát hạch cấp bằng lái xe A3, thủ tục và quy chế thi bằng lái xe A2 tương tự đối với bằng lái xe hạng A1, B1, B2, C…

Cam kết thi bằng lái xe hạng A2 đậu 100% Cam kết thi bằng lái xe hạng A2 đậu 100%
Cam kết thi bằng lái xe hạng A2 đậu 100%

Theo quy định mới, những người có nhu cầu thi bằng lái xe motô hạng A2 có thể đăng ký tại cơ sỏ, văn phòng đào tạo, văn phòng đại diện tiếp nhận hò sơ hoặc trung tâm sát hạch lái xe mô tô hạng A2. Sau đó học viên sẽ tham gia học tập lý thuyết với bộ đề gôm 365 câu hỏi và học khoảng 4 đến 5 buổi.

Hồ sơ thi bằng lái xe máy A2 gồm:

  • 1 photo CMND.
  • 2 ảnh 3×4
Văn Phòng Ghi Danh Đăng Ký Thi Bằng Lái Xe Máy Giá Rẻ:HCM: SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI TP. HCM
Trường Dạy Lái Xe Ô Tô THÀNH CÔNG
Địa chỉ VP: Tòa nhà số 582 Đường 3 Tháng 2, P. 14, Q. 10, TPHCM.
Địa chỉ VP 2: Số 355B Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Quy trình thi lấy bằng lái xe A2 được chia làm hai phẩm: phần lý thuyết và phần thực hành. Đối với phần lý thuyết, các học viên thi trên máy tính bằng phần mềm thi sát hạch hạng A2 với 20 câu hỏi làm trong 15 phút.
Điều kiện để qua phần lý thuyết là kết quả của bài thi phải đạt tối thiểu từ 18/20 câu, và qua phần lý thuyết mới được tham gia vào phần thi thực hành.
Đối với phần thi thực hành, học viên phải trải qua bốn bài thi liên hoàn giống với thi lái xe hạng A1, loại xe dừng để thi phần thực hành này là loại xe moto hai bánh có dung tích xylanh từ 250 phân khối trở lên  và là xe côn tay do trung tâm sát hạch chuẩn bị cho học viên tham gia thi; điểm tối thiểu phải đạt là 80/100 điểm, bạn có thể bị trừ điểm các lỗi như: để xe cán vạch, chết máy, chống chân và mỗi lỗi đó nếu phạm sẽ bị trừ 5 điểm. Nếu bạn để xe ngã và đi sai hàn bạn sẽ bị loại trực tiếp hay còn gọi là bị trượt phần thi thực hành.
Căn cứ vào nguyên tắc, chi phí chính thức cho một lần thi sát hách lái xe moto hạng A2 là khoảng 2. 5 triệu đồng là có thể sở hữu tấm bằng A2. Cụ thể, chi phí tham gia học và thi lấy bằng lái xe A2 trọn gói là 1.450.000 đồng.
– Lưu ý: 1,450,000 đồng đã bao gồm đầy đủ lệ phí thi , tập xe thiết bị và khám sức khỏe.
Sau khi làm đầy đủ các thủ tục, thì trung tâm sẽ sắp xếp cho bạn một buổi để ôn luyện lý thuyết trước khi thi song song với đó giáo viên cũng sắp xếp lịch để bạn tập dượt với xe do trung tâm cung cấp cùng với sa hình chính thức để bạn có thể yên tâm hơn làm tốt phần thi thực hành.
Gói 2: Hỗ trợ thi đậu 100% với mức phí 2,800,000 đồng tuy nhiên, chi ra khoản chi phí như thế có thể được cam kết chắn chắn sẽ đỗ kỳ thi, bởi nhiều trung tâm sát hạch lái xe có dịch vụ chống trượt đối với thi sát hạch lấy bàng A2 mà chi phí đó đã bao gồm việc bạn nộp hoàn tất chi phí trong hồ sơ thi của bạn; có nghĩa là bạn được trung tâm cam kết sẽ đỗ kỳ thi nếu bạn không đậu thì trung tâm sẽ hoàn trả lại lệ phí thi cho bạn, cam kết 100% bạn sẽ thi đậu và lấy được bằng lái xe hạng A2.
Nhiều trung tâm sát hạch đều có dịch vụ này có nghĩa là họ sẽ cam kết đào tạo cho học viên đậu bằng 100% với số điểm tuyệt đối. Điều này, sẽ khiến cho các học viên tham gia sát hạch lái xe hạng A2 yên tâm hơn rất nhiều, và không còn tâm lý lo lắng khi bước vào kỳ thi. Việc thi bằng lái A2 có khó hơn bằng lái A1 một chút bởi xe thi là xe phân phối lơn, việc đi trong vòng số 8 só khó khă hơn và chúng ta thường hay mắc lỗi ở phần thi thực hành khi lái loại xe này trong hình vì vậy khi đào tạo ở trưng tâm lái xe giáo viên sẽ cam kết chỉ dạy tận tình cho các bạn để các bạn có thể khắc phục được các lỗi trong phần thi sa hình. Xin cam đoan không chỉ đạt tỉ lệ đậu là 100% mà còn đậu với số điểm tuyệt đối.
http://www.daylaixethanhcong.com/cam-ket-thi-bang-lai-xe-hang-a2-dau-100.html

5 nhận xét: